Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Ảnh người mẫu áo cưới đỏ

Ảnh người mẫu đẹp


Thuê hay mua váy cưới?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, váy cưới loại bình dân nhất có giá thuê khoảng 200-300.000 đồng/cái, loại cao cấp hơn chút dao động từ 1-2 triệu đồng/cái. Những mẫu áo mới về cho lần thuê đầu tiên thì có giá thuê từ 3-4 triệu đồng/cái. Và tính ra phí thuê sẽ bằng khoảng 50-70% so với giá mua hoặc đặt may. Như vậy với ngân sách sẵn có, bạn sẽ quyết định được xem là mình nên thuê hay may và một cái hay nhiều cái. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý, phí thuê ở các cửa hàng lớn đa phần đắt hơn ở các cửa hàng nhỏ cùng loại vì chi phí bằng mặt của họ thường cao hơn. Sự chênh lệch này có khi từ 1-2 triệu đồng/cái. Khi thuê váy cưới tại các tiệm thì các đơn vị này thường chuẩn bị kèm theo luôn cho bạn lúp và bao tay cô dâu.

Tránh chọn váy cưới vào cuối tuần

Vì đây là thời điểm các tiệm áo cưới rất đông người, nhân viên tư vấn không có nhiều thời gian để tư vấn cho bạn cũng như bạn phải chia sẻ phòng thử và các mẫu váy cưới với nhiều người hơn, vừa mất thời gian lại mất công sức chờ đợi dễ khiến bạn mệt mỏi. Thời điểm tốt nhất là nên đi chọn váy cưới vào buổi chiều của những ngày đầu tuần.

Cẩn thận với các chương trình khuyến mãi

Hiện nay, hầu như quanh năm suốt tháng các cửa hàng cho thuê áo cưới cũng như chụp hình cưới đều giới thiệu các chương trình khuyến mãi rầm rộ, nhưng thực chất không phải chương trình nào cũng “chất lượng” nên bạn cần hỏi rõ về điều kiện của các chương trình đó. Đa phần chương trình giảm giá chỉ áp dụng với chiếc váy cưới lỗi mốt hay bị lỗi. Và áo cưới thì phải có bao tay đi kèm trong khi nhiều cửa hàng mạnh miệng rao là tặng thêm nhưng thực chất là không... Cách tốt nhất để tránh bị hớ là bạn nên tham khảo giá thuê hoặc may ở nhiều cửa hàng khác nhau.
#

0 nhận xét:

Đăng nhận xét