Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Tom and Jerry

Phim hoạt hình Tom và Jerry

Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình kinh điển từng nằm trong danh sách những bộ phim hoạt hình ngắn giành được nhiều giải Oscar nhất và đây cũng là một bộ phim thu hút được tất cả các độ tuổi và qua từng thế hệ sức nóng của nó chưa bao giờ giảm.

Tuy to lớn khỏe mạnh nhưng trong các cuộc đuổi bắt Tom luôn là người thua cuộc. Theo một thống kê trong 163 tập phim Jerry đã giành chiến thắng 123 lần còn chú mèo lông xanh chỉ vẻn vẹn chiến thắng 8 lần. Dù suốt ngày đuổi bắt nhau nhưng trong một số tình huống có người thứ ba xuất hiện gây nguy hiểm cho người kia thì người còn lại đều ra sức cứu giúp. Một điều thú vị nữa là Tom rất đa tình, đã rất nhiều lần anh bị Jerry chơi khăm khi đang hẹn hò.

Đã nhắc đến Tom không thể bỏ qua nhân vật chú chuột thông minh lém lỉnh Jerry. Dù với ngoại hình nhỏ nhắn và luôn bị Tom bắt nạt nhưng chính Jerry lại đẩy Tom rơi vào chính cái bẫy của mình hoặc tự làm bẫy để lừa Tom. Tập đầu tiên được phát sóng năm 1940 Jerry chỉ là một nhân vật phụ cho những trò trêu ghẹo của Jasper ( tên cũ của Tom) nhưng sau đó thông qua một cuộc thi đặt tên cho bộ phim, từ một vai phụ Jerry đã thành một trong hai vai chính có tầm ảnh hưởng nhất phim.
# #

0 nhận xét:

Đăng nhận xét