Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Buộc tóc nữa là xong

Girl xinh buộc tóc trong nhà tắm

5 kiểu buộc tóc đẹp cá tính cho mùa hè năng động

1. Tóc đuôi ngựa cá tính
Là một kiểu tóc đơn giản song vô cùng cá tính và năng động, tóc đuôi ngựa buộc cao chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng thích nổi loạn, hay vận động trong mùa hè nóng bức. Thích hợp để tham gia các hoạt động mà không làm vướng víu, bạn sẽ tha hồ làm những gì mình yêu thích. Đừng chần chừ gì mà hãy triển ngay kiểu tóc này để mùa hè này thêm năng động bạn nhé !

2. Buộc nữa đầu
Chỉ đơn giản là lấy một nửa tóc buộc gọn gàng hoặc có thể tạo kiểu bằng cách xoắn, thắt bím,… hai phần tóc rồi buộc lại. Đây là một kiểu tóc nữ tính, dịu dàng rất thích hợp để kết hợp với những bộ trang phục thoải mái, nhẹ nhàng để đi dạo biển, dạo phố vào những ngày mùa hè, là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo mà bạn có thể áp dụng. Có thể kèm thêm phụ kiện để tăng thêm độ đáng yêu và dễ thương bạn nhé.


3. Tóc búi phồng
Búi tóc cao, đánh phồng nhẹ để tạo nên vẻ bồng bềnh, duyên dáng. Tóc búi phồng sẽ cực kì hoàn hảo cho những cô nàng thích vi vu cả ngày ngoài đường đầy bận rộn, đi dạo biển, diện bikini cũng chính là một ý tưởng khá thú vị cho các nàng.


4. Thắt bím hết tóc
Một kiểu tóc khác cũng mang lại vẻ dịu dàng khác cho các nàng, đó là kiểu tóc thắt bím. Một bím dài từ đỉnh đầu xuống tận đuôi tóc, hay có thể thắt chéo sang 1 bên để tạo vẻ duyên dáng, mềm mại hơn. Đây chính là kiểu tóc cực kì thích hợp để diện những bộ đầm xinh xắn, thêm chút trang điểm nhẹ thì chắc hẳn dù mùa hè có nóng bức đến đâu thì bạn vẫn sẽ là một tâm điểm vô cùng nổi bật.


5. Tóc tết búi gọn gàng
Cực kì đơn giản, sau khi thắt bím ta búi tóc gọn gàng bằng dây chum và kẹp ghim, có nhiều cách để tạo nên kiểu tóc này. Tuy đơn giản nhưng nhìn vào sẽ rất hiện đại, phong cách song không kém phần dịu dàng, dễ thương. Bạn có thể tham khảo các kiểu tóc này qua các hướng dẫn trên các website cũng như có thể tự biến tấu tạo nên kiểu tóc phong cách cho riêng mình.
#

0 nhận xét:

Đăng nhận xét