Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Chụp lén đang tắm

Chụp lén gái xinh đang tắm

Đăng tải, chia sẻ, cung cấp văn hóa phẩm khiêu dâm... cho các trang mạng để kiếm tiền dần trở thành một thú vui, “nghề hot” mới cho một số cá nhân sống thiếu lành mạnh. Với “cam kết” đăng tải phim đen cảnh thật, người thật, các chuyên gia săn sex sử dụng công nghệ hiện đại để ghi, quay lén, thậm chí dấn thân, cài người, lừa lọc các cô gái để có cảnh giường chiếu bằng những công nghệ hiện đại cùng bẫy tình, tiền…

“Bất kể cá nhân, tổ chức nào có hành vi làm ra, tàng trữ, phát tán, săn tìm,… các văn hóa phẩm đồi trụy đều vi phạm Điều 253 Bộ luật Hình sự quy định về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy của nước ta. Theo đó, người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi trụy, cũng như có hành vi khác truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy tùy mức độ có thể bị phạt tiền từ 5 triệu đồng đến 50 triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm ”, luật sư Cồ Lê Huy, đoàn Luật sư TP.HCM cho biết.

PHÁT TÁN HÌNH ẢNH, CLIP GHI HÌNH NGƯỜI KHÁC LÊN MẠNG INTERNET MÀ KHÔNG ĐƯỢC NGƯỜI ĐÓ ĐỒNG Ý LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT

Đối với việc đưa thông tin, hình ảnh trái phép lên mạng máy tính gây hậu quả nghiêm trọng có thể bị xử lý hình sự theo Điều 226 Bộ Luật Hình sự (Điều 226. Tội đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet)

Với những clip đánh ghen, lột quần áo mang những yếu tố nhạy cảm, phản cảm nhưng người đưa lên mạng internet phát tán đã có dấu hiệu của hành vi làm nhục người khác, xâm phạm danh dự, uy tín của người khác. Theo quy định tại Điều 121 Bộ Luật Hình sự (Điều 121. Tội làm nhục người khác)

Hành vi phát tán hình ảnh, clip ghi hình người khác lên mạng nhằm mục đích “tống tiến”, chiếm đoạt tài sản thì cũng có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về Tội Cưỡng đoạt tài sản theo quy định tại Điều 135 Bộ luật Hình sự (Điều 135. Tội cưỡng đoạt tài sản)
#

0 nhận xét:

Đăng nhận xét