Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Anh nói đây là lần đầu mua dâm á?

Đi chơi cave bị bắt

Dạ vâng, thưa cán bộ. Xin cán bộ đừng gửi thông tin về xã phường em đang cư trú. Nhục lắm ạ! Rổ giá thế nào cán bộ cứ khẽ bảo em một tiếng để em thu xếp!

Á à, đã mua dâm lại còn định hối lộ người thi hành công vụ. Anh sống và làm việc theo pháp luật như vậy à? Anh đã có gia đình chưa!

Dạ, em mới có người yêu. Chúng em đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Có ảnh đấy ko, đưa tôi xem nào?

??? Đây thưa cán bộ

Uầy, xinh thế. Thôi, anh không phải mặc cả rổ giá hối lộ đâu, bình thường thì tôi nhận đấy. Nhưng tôi thương cô gái anh đang tìm hiểu quá nên...

Em đa tạ cán bộ ạ...

Ơ, tôi đã nói hết đâu. Nên tôi nhất định thông báo về nơi anh cư trú để cô ấy biết bộ mặt thật của anh và từ đó đưa ra quyết định cuối cùng tiếp tục hay chia tay. Chúc anh may mắn! Bây giờ đến lượt cô: "Sao tháng trước cô bảo cô ăn năn lắm rồi cơ mà...=))"
#

0 nhận xét:

Đăng nhận xét