Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Sen nở to đẹp quá

Chụp ảnh sen Hà Nội

Chụp ảnh sen ở đâu đẹp? Nếu hỏi địa điểm chụp sen ở Hà Nội thì ai cũng có thể trả lời ngay rằng đầm sen Hồ Tây. Bạn có thể tìm thấy những đầm sen khắp nơi trên địa bàn Hà Nội nhưng không nơi nào có sen dịu ngọt và tinh tế như ở đây. Đường đến Hồ Tây khá đơn giản, bạn chỉ cần đến công viên nước Hồ Tây rồi hỏi đường ra đầm sen thì ai cũng biết. Thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh sen là buổi sáng tinh mơ hay buổi chiều mát mẻ, lúc hương thơm dịu mát và tinh khiết của sen lan tỏa khắp không gian. Những đóa sen ẩn hiện lấp ló giữa nền lá xanh mướt khiến cảnh vật lung linh hơn bao giờ hết.

Đầm sen Xuân Đỉnh
Nằm ở ngõ 408 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm – Hà Nội, đầm sen Xuân Đỉnh là địa điểm lý tưởng cho những bạn sợ cảnh chật chội khi có quá nhiều người đến chụp sen. Tại đây mọi cảnh vật còn khá hoang sơ sẽ là nguồn cảm hứng mới cho những bạn trẻ thích chụp ảnh.

Đầm sen Đại học Nông nghiệp
Được mệnh danh là ngôi trường có cảnh quan đẹp nhất cả nước, trường đại học Nông nghiệp đã từng được lựa chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim. Ngôi trường còn sở hữu rất nhiều cảnh quan đẹp, đặc biệt là 4 đầm sen trong khuôn viên của trường mà được các bạn sinh viên đặt cho những cáo tên rất thân thương như hồ tình bạn, hồ tình yêu, hồ hi vọng, hồ tuyệt vọng. Cứ mỗi độ hè về, trường lại tràn ngập màu trắng, màu hồng của sen cùng hương thơm dịu ngọt lan tỏa khắp không gian.

Đầm sen Hồ Quan Sơn
Không ồn ào và đông đúc như những điểm chụp sen khác trong thành phố, đầm sen Hồ Quan Sơn là điểm tĩnh lặng để chụp những bức hình tinh khiết nhất về sen. Bạn có thể đi thuyền trên hồ qua những vùng hoa trăng trắng tận hưởng hương thơm thoang thoảng trong gió và có những bức ảnh với sen độc đáo. Đây hứa hẹn sẽ là chuyến dã ngoại dồi dào nguồn cảm hứng.

P/S: Nghe giang hồ đồn thổi, nghe các hiếp ảnh gia chém gió thì để có một bức ảnh đẹp với sen, mẫu chỉ cần mặc áo yếm mỏng tanh hoặc không mặc áo ngực là được!
# #

0 nhận xét:

Đăng nhận xét