Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Con gái điệu đà

Con gái điệu đà

Như thế nào được gọi là điệu?

Là người phụ nữ toàn diện: sáng diện, trưa diện, tối diện =))

Thế nào là con gái điệu?

Lúc chiều đứg trog toilet soi gươg , bị bảo "điệu", tức wá ko chịu đc!
Tớ côg nhận tớ là ng coi trọg hình thức, có thói wen trc khi đi đâu đều fải soi gươg. Nhưg xin thưa đó ko fải là điệu, đó là 1 sự thể hiện mình coi trọg bản thân và coi trọg ng mà mình sẽ jao tiếp ! Chẳg ai có hứg thú tiếp chuyện với 1 ng với mái tóc như cả năm chưa chải hay răg còn sót lại vài cọg hành của bữa trưa cả !Ko cần fải wần này áo nọ, tóc tai kiểu này kiểu kia nhưg fải sạch sẽ và có sự chăm sóc, như vậy cũg khiến ng khác có hứg thú với bạn hơn ! Đừg vội đem câu nói cũ kỹ "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" ra biện hộ. Vì xét cho cùg thì nếu nc sơn ko đẹp thì ng ta đâu có để mắt tới mà tìm hiểu xem gỗ tốt đến chừg nào !


Chính vì thế tớ nghĩ soi gươg (trog toilet hay nơi nào kín đáo chứ tớ ko bảo đứg jữa trời mà soi nhá !!! ), nếu ở mức vừa fải, ko fải là điệu, mà là 1 cách chăm sóc bản thân và thể hiện sự tôn trọg ng khác ! Chỉ khi sự soi gươg, chải chuốt đó trở nên wá đà, làm chậm côg việc thì mới đág bị chê trách ! Bản thân tớ tự nhận thấy chưa bao h trễ hẹn với ai cả !


Tớ nhớ có ng đã từg "fát biểu" : "Đẹp thì soi gươg, xấu thì soi làm j!". Côg nhận là khi ng ta đẹp, ng ta hứg thú với gươg lược hơn, hứg thú với việc tôn lên cái đẹp của mình hơn. Nhưg bạn có nghĩ là nhữg ng xấu (như tớ ) cũg cần fải làm cho mình dễ nhìn hơn trog mắt ng khác. Ko ai là hoàn hảo! Nhận ra khuyết điểm và cải thiện nó thì có j ko tốt !

(Nguồn: Yahoo + Yume.vn)

# #

0 nhận xét:

Đăng nhận xét