Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Kem gấu Chi pu

Chipu sờ mông con gấu

Tôi đi dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Tôi ra bài về nhà như sau: "Cho các cụm từ sau: sờ mông, Chi Pu, con gấu. Nhìn vào bức ảnh trên, ghép thành câu có nghĩa!"

Thật bất ngờ 100% các bạn đã trả lời đúng "Chipu sờ mông con gấu" - 10 điểm cho các bạn! =))

À nhân tiện giới thiệu một chút với mọi người về hot girl Chipu nhé!

Hotgirl Chipu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, SN 1993 (ngày 14 tháng 06), từng là sinh viên Đại học RMIT. Chipu sở hữu gương mặt khả ái, đáng yêu với khả năng đánh đàn piano cực tốt. Chi Pu sinh sống ở Thủ đô Hà Nội (quê ở Xuân La), cô có một vẻ bề ngoài đáng yêu và cô cũng được nhiều bạn trẻ yêu quý và yêu thích.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu mà Chi Pu còn xây dựng và duy trì được hình tượng một hotgirl “sạch”, không scandal.

Gia đình gồm bố, mẹ và một chị lớn hơn Chi Pu 11 tuổi. Bố của cô làm trong quân đội, còn mẹ là giáo viên nên từ nhỏ cô đã được bố mẹ giáo dục nghiêm khắc và hướng cô đi theo những giá trị truyền thống của gia đình.

Câu hỏi phụ; Chi Pu có phải là fan của MU không? 50 phần quà hấp dẫn kem gấu Chipu đang chờ bạn rinh về, gửi ngay câu trả lời và bằng chứng minh họa cho chúng tôi theo địa chỉ email info@pixshare.vn
#

0 nhận xét:

Đăng nhận xét