Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Em mệt mỏi lắm rồi

Em mệt mỏi lắm rồi

Tình yêu là gì? Yêu anh, em mệt mỏi lắm!!!

Yêu anh, điều ấy làm em hạnh phúc lắm, nhưng chính nó cũng làm em đau. Em đã phải cố gắng rất nhiều để từ bỏ, nhưng chẳng thành. Vì tình yêu em dành cho anh quá lớn, chẳng thể nào bỏ buông. Chỉ cần được ở cạnh anh thôi, ngắm nhìn anh thôi điều ấy cũng làm em cảm thấy vui rồi. Em biết nhiều khi mình ích kỉ, chỉ muốn giữ anh ở bên cạnh thật lâu. Em ghen tị với cô ấy, cô ấy được anh yêu, một tình yêu đúng nghĩa, chứ không giống như em. Nhưng em  không trách cứ, cũng không ân hận vì những gì mình đã làm, em cảm thấy hạnh phúc vì được yêu anh.

Nhưng... yêu anh dần khiến em mệt mỏi...

Mệt mỏi vì cứ phải đánh lừa cảm xúc của bản thân. Em đã cố, đã cố rất nhiều để mỉm cười một cách tự nhiên nhất, nhưng em không làm được, em cảm thấy mình giả tạo, nụ cười cũng vì thế mà méo mó một cách thảm hại. Em chẳng thể lừa dối chính mình thêm được nữa. Cảm xúc nó thật lắm, vì em mà nó bị bẻ ngang, đứt đoạn, và bị lệch khỏi quỹ đạo. Để bây giờ khi tất cả không thể nào gượng ép được nữa, thì nó lại một lần nữa cựa mình khiến tim em đau nhói.
#

0 nhận xét:

Đăng nhận xét