Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Đi ngủ thôi anh

Anh có ngủ với em không

Phải làm gì khi bạn trai mê chơi game? Mình và bạn trai đã yêu nhau được hơn 1 năm rồi. Anh ấy là một người hiền lành, ăn nói có duyên và rất biết cách quan tâm tới bạn gái. Trước đây, mỗi khi có thời gian rảnh dỗi là anh thường tới thăm mình rồi cả hai cùng đi chợ nấu mơm, phụ giúp mình những việc lặt vặt...Nhưng thời gian này anh có nhiều biểu hiện khác lạ, đặc biệt là suốt ngày thấy anh mê mẩn game online. Lần nào mình sang phòng anh chơi cũng thấy anh đang ngồi chat chít với ai đó, mình hỏi thì anh bảo bạn trong game. Mình thấy không thoải mái lắm!

Bạn có thể biến mất vài ngày để xem biểu hiện của anh ấy như thế nào, nếu anh ấy vẫn quan tâm thì sẽ tìm đến bạn và nếu anh ấy không còn quan tâm đến bạn nữa hoặc có 1 người con gái khác từ trong thế giới ảo thì .... có lẽ bạn cũng sẽ tự nhận ra

Như mình đây, khi đã chơi game thì khỏi cần gì hết (trừ 1 số thứ). Nhất là lúc đang ức chế vì thua mà lại nhận dc tin nhắn abc. thì cũng kệ. !!!!! nếu ng y hiểu thì tốt nhất là nên im. hôm khác nc. không thì miss cũng dc. tuy I cũng yêu thực sự. tất nhiên là chỉ lúc đó mới có suy nghĩ thế thôi. chứ tăt máy đi cái là lại my darling ngay.

Bạn nc thẳng thắn với ny của bạn (theo mình 2 ng đã yêu nhau thì chẳng có gì là ngại ngùng nữa cả) nói rõ quan điểm của bạn là bạn không thích anh ấy chơi game nhiều như vậy... và chờ kết quả.
#

0 nhận xét:

Đăng nhận xét